Học Digital Marketing tại ĐH FPT có gì khác biệt?

    Tại Đại học FPT, sinh viên ngành Digital Marketing sẽ được đào tạo theo chương trình quốc tế, chú trọng vào thực hành và nâng cao kỹ năng để sinh viên hội tụ đủ kiến thức và kỹ năng, đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng.

     
    1/ Chương trình đào tạo chất lượng, giáo trình chuẩn quốc tế

    Chương trình đào tạo của Đại học FPT không chỉ bao quát các kiến thức, kỹ năng chuyên môn mà còn chú trọng đến các kỹ năng mềm, được thiết kế song hành với nhu cầu liên tục biến đổi của các thị trường, ngành, nghề trong và ngoài nước. Đặc biệt, sinh viên sẽ được học cách ứng dụng CNTT vào công việc, học cách tư duy công nghệ trong lĩnh vực chuyên môn.

    Chương trình đào tạo được thiết kế cập nhật theo chương trình của các trường nổi tiếng trên thế giới. Tất cả các giáo trình của Đại học FPT đều được nhập khẩu từ nước ngoài về và cập nhật liên tục theo từng kỳ học.


    2/ Chú trọng vào thực hành, ngoại ngữ và kỹ năng mềm

    Với thời lượng số tiết thực hành lên đến 60%, sinh viên Đại học FPT đã được làm quen với công việc ngay từ trên ghế nhà trường. 1 lớp học từ 25 – 30 sinh viên nên trong các giờ thực hành sinh viên sẽ được các thầy cô giảng viên hướng dẫn rất tỉ mỉ và chi tiết.
    Năm đầu tiên các bạn sinh viên sẽ học hoàn toàn tiếng Anh để có thể đạt được nền tảng ngoại ngữ nhất định trước khi sang năm thứ 2 bước vào kỳ học chuyên ngành. Ngoài tiếng Anh là ngôn ngữ bắt buộc ra thì sinh viên Đại học FPT còn được học thêm tiếng Trung. Như vậy sau khi ra trường các bạn sinh viên có thêm rất nhiều cơ hội để có thể làm việc tại nước ngoài.

    Ngay từ những ngày đầu thành lập, đại học FPT đã đề cao việc phát triển bản thân đặc biệt là kỹ năng mềm cho sinh viên. Các bạn sinh viên sẽ được học rất nhiều các khoá học như kỹ năng thuyết trình, tư duy phản biện, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng viết CV …


    3/ Thực tế với các hội thảo, talkshow chuyên ngành

    Trường Đại học FPT thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, talkshow về kinh doanh, marketing để sinh viên có cái nhìn chân thực và hiểu sâu hơn ngành nghề mình đang theo đuổi. Các Talkshow mang tính thực tế và cập nhật xu thế như “4.0 – Marketing trong xã hội số hoá” với sự tham gia của các diễn giả giàu kinh nghiệm, các chuyên gia trong lĩnh vực Marketing: Thầy Tuấn Hà – CEO Vinalink – Trung tâm đào tạo Digital Marketing lớn nhất Việt nam; anh Minh Tâm – Chuyên gia Digital Marketing; chị Trần Phượng – CEO Cova Media Marketing Solution (Cựu sinh viên khoá 6 Đại học FPT)…

    Các chuyên gia đã có những chia sẻ rất chân thật và nhiệt tình trong buổi trò chuyện với sinh viên của trường. Qua các buổi talkshow, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết về lĩnh vực Digital Marketing. Đây là những kiến thức thực tế mà các bạn sẽ ứng dụng vào trong công việc tương lai.


    4/ Nhiều cơ hội học tập ở nước ngoài

    Sinh viên Digital Marketing có rất nhiều cơ hội học tập và trải nghiệm môi trường đa văn hóa ở các quốc gia phát triển như Malaysia, Singapore, Đài Loan, Philippine, Thái Lan…

    Vừa qua, các bạn sinh viên chuyên ngành Marketing đã có cơ hội học tập tại các Trường Kasem Bundit University, Komklao Campus của Thái Lan và Trường HELP University, Kuala Lumpur – Malaysia, Subang.

    Sắp tới, các bạn tân sinh viên K15 tiếp tục có cơ hội tham dự học kỳ chuyên ngành đầu tiên tại Southern Taiwan University of Science and Technology, Đài Loan. Và còn rất nhiều chương trình giao lưu, học tập và thực tập ở nước ngoài vào các học kỳ tới.
    Tham gia các chương trình học tập ở nước ngoài, sinh viên không chỉ được tiếp cận với môi trường giáo dục quốc tế, mà còn có cơ hội và môi trường thuận lợi cho việc thực hành sử dụng Tiếng Anh cũng như học hỏi văn hoá mỗi ngày.


    5/ Giảng viên giỏi, kinh nghiệm, truyền cảm hứng

    Điều đặc biệt ở Đại học FPT là giảng viên rất nhiệt tình và luôn truyền nguồn cảm hứng mới mẻ, sáng tạo để sinh viên có thể tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Với lợi thế là chủ, quản lý cấp cao của nhiều doanh nghiệp và có kinh nghiệm thực tế, Thầy Cô luôn áp dụng những case study cho sinh viên thực hành.

    Những dự án Marketing trên trường dành cho sinh viên đều là những bài toán Marketing mà chính các doanh nghiệp đang gặp phải. Qua đó, sinh viên sẽ có cơ hội cọ xát với thực tế, có hướng giải quyết đúng đắn và ghi nhớ kiến thức hiệu quả hơn.

    Phương Anh (Nguồn: ĐH FPT Đà Nẵng)

    Tin tức Liên quan